[Lưu Ý] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 04-12-2023 - Lượt xem: 178

8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Thành Thái, Phường 14, Q-10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất

8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất cùng tìm hiểu. Như chúng ta đã thấy, bệnh xương khớp gia tăng theo thời gian, tuy không nguy hiểm ngay đến tính mạng nhưng bệnh có thể gây nên các cơn đau âm ỉ kéo dài hậu quả lớn đến sức khỏe, vận động cũng như cuộc sống của người bệnh. Vì vậy, với mong muốn mang đến cho người bệnh những lựa chọn tin cậy cũng như hiệu quả nhất về địa chỉ phòng thăm khám cơ xương khớp uy tín tại Quận Bình Thạnh. Mời bạn đọc tham khảo nội dung sau.

Phòng kiểm tra cơ xương khớp BS.CKI Phạm Quang Tuyến

Địa chỉ: Số 126/14A Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:30; Thứ Bảy: 7:30 – 10:00

Bác sĩ Phạm Quang Tuyến hiện đang công tác tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Là người có trình độ chuyên môn cao trong việc điều trị những bệnh lý về cơ xương khớp. Ngoài một số giờ làm việc ở bệnh viện, bác sĩ Tuyến còn làm việc ở phòng kiểm tra riêng. Phòng khám Cơ xương khớp - BS.CKI Phạm Quang Tuyến là một trong các phòng kiểm tra cơ xương khớp nổi tiếng ở vị trí Bình Thạnh.

Phòng khám chuyên trị liệu về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình: đau khớp, bong gân, gãy chân, gãy tay, đau thắt lưng, thoái hóa khớp, viêm khớp, trật khớp, một số hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động,...

Phòng kiểm tra cơ xương khớp BS.CKII. Nguyễn Trọng Anh

Địa chỉ: Số 40/9 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:00 – 19:30; Thứ Bảy: 8:00 – 11:30

Bác sĩ Nguyễn Trọng Ánh từng tu nghiệp tại Hoa Kỳ, có nhiều kinh nghiệm về cơ xương khớp, chỉnh hình, nội soi khớp và y học thể dục tại nhiều bệnh viện nổi tiếng trong cũng như ngoài nước, luôn nỗ lực mang tới những thông tin trị liệu mới và công nghệ tiên tiến nhất cho người bị mắc bệnh của mình. Mong muốn mang lại một cuộc sống khỏe mạnh, năng động hơn cho mọi người.

Phòng thăm khám của Bác sĩ Ánh có trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên điều trị những bệnh lý về cơ xương khớp. Phòng kiểm tra của Bác Ánh được đầu tư một số trang thiết bị y tế tân tiến, chuyên trị liệu những trường hợp mắc bệnh lý về cơ xương khớp như đứt gân, đứt dây chằng, gãy xương, chi trên, chi dưới, tạo hình những thương tổn gân, khớp, cơ, dây chằng. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp của Bác sĩ Anh luôn được biết đến là một phòng khám bác sĩ cơ xương khớp hiệu quả nhất quận Bình Thạnh.

Phòng thăm khám cơ xương khớp BS. Vũ Tam Trực

Địa chỉ: Số 27/33 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Vũ Tam Trực công tác ở Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp - PGS.TS.BS. Vũ Tam Trực là một trong những phòng kiểm tra cơ xương khớp chính trong hệ thống phòng kiểm tra cơ xương khớp có tiếng trên địa bàn quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận. Tại đây, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ thăm khám, điều trị và chữa trị những thắc mắc về cơ xương khớp.

Phòng kiểm tra cơ xương khớp BS. Nguyễn Xuân Anh

Địa chỉ: Số 40/9 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám cơ xương khớp BS. Nguyễn Xuân Anh là một trong một số địa chỉ thăm khám điều trị Cơ Xương khớp được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám có sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống máy móc vô cùng đời mới. Đội ngũ nhân viên khá lịch sự và chuyên nghiệp nhằm phục vụ người bị mắc bệnh một cách tốt nhất.

Phòng mạch chuyên cung cấp các dịch vụ về xương khớp như đau khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp, những hội chứng ống cổ tay, đau thắt lưng, các chấn thương, tai nạn lao động,...

Phòng kiểm tra BS.CKII. Trần Quang Hiển

Địa chỉ: Số 47/31 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00; Thứ Bảy: 7:00 – 09:00

TS.BS.CKII. Trần Quang Hiển hiện đang công tác tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Bác sĩ Hiển là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, từng tiếp nhận nhiều bệnh án phức tạp.

Phòng thăm khám của bác sĩ Hiền là một trong các phòng thăm khám cơ xương khớp có tiếng tại quận Bình Thạnh. Phòng khám chuyên chữa trị các bệnh về cơ xương khớp như viêm khớp, đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, những hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động,...

Mong rằng qua một số thông tin chia sẻ trong nội dung bài viết trên có thể giúp các bạn đã được cung cấp thêm một số thông tin cần thiết về phòng thăm khám cơ xương khớp uy tín quận Bình Thạnh. Để mọi người có thể tham khảo trước khi dẫn ra quyết định đến khám hàng đầu cho mình. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào không rõ hay muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các phòng khám, bệnh viện uy tín hãy bấm vào HÌNH CHAT sau đây để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng những cách thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất từ đó tư vấn chính xác phương thức khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận Bình Thạnh Tốt Nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, một số bác sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.